Cách Xử Lý Viêm Hang Vị, Viêm Xung Huyết Hang Vị – Chuyên Gia Khuyên Dùng

Viêm hang vị và viêm xung huyết hang vị là những vấn đề dạ dày phổ biến, nếu không được xử lý kịp thời có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng. Bệnh dễ bị lại khiến nhiều người khổ sở trong việc đi tìm hướng xử lý từ gốc. Dưới đây là một số hướng xử lý viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày bạn có thể tham khảo.

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và xử lý các bệnh đường tiêu hóa).

Bài viết được tham khảo chuyên môn bởi Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan
Bài viết được tham khảo chuyên môn bởi Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan

Tại sao phải giải quyết viêm hang vị/viêm xung huyết hang vị ngay?

70% dân số nước ta đang phải đối mặt với các vấn đề nghiêm trọng của bệnh dạ dày. Trong đó, viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày đang ngày càng trở nên phổ biến do những thói quen xấu trong đời sống và sinh hoạt mà nhiều người hay gặp phải.

Tình trạng viêm hang vị nhẹ và vừa
Tình trạng viêm hang vị nhẹ và vừa

Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan – chuyên gia YHCT về các bệnh đường tiêu hóa cảnh báo: 

“Khác với những căn bệnh dạ dày khác, viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị tiến triển nhanh chóng, gây ra các tổn thương ở vùng niêm mạc của hang vị dạ dày.

Nếu không được can thiệp từ sớm và xử lý từ gốc, viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày dễ dàng gây ra các biến chứng nguy hiểm: viêm teo dạ dày, dị sản ruột loạn sản, hẹp môn vị dạ dày, loét, xuất huyết, thậm chí thủng hay ung thư dạ dày,… đe dọa đến tính mạng người bệnh chỉ trong thời gian ngắn.

Việc xử lý muộn không chỉ kéo dài thời gian người bệnh phải chịu đựng sự “dày vò đau đớn” của căn bệnh mà còn tốn kém trong việc khắc phục. Do những tổn thương hang vị có cơ hội lan rộng, kéo dài dai dẳng và khó “loại bỏ”. Nhiều người bệnh khổ sở trong tìm cách giải pháp hiệu quả nhưng cuối cùng vẫn tiền mất, tật mang.

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm hang vị
Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm hang vị

Do đó, ThS. BS Tuyết Lan cũng nhấn mạnh, những ai đang bị viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày đeo bám dai dẳng, từng thử nhiều cách nhưng không cải thiện các tình trạng bệnh lý sau: 

  • Xuất hiện những cơn đau âm ỉ hoặc dữ dội ở vùng thượng vị
  • Thường xuyên cảm giác buồn nôn, đầy bụng, khó tiêu
  • Ợ hơi, ợ chua, vùng họng nóng rát
  • Người xanh xao, mệt mỏi, sụt cân nhanh chóng

Nên liên hệ ngay với các y bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc để thăm khám và kịp thời can thiệp xử lý trước khi bệnh tiến triển đến giai đoạn khó cứu vãn.

Khắc phục viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị tại nhà bằng biện pháp dân gian

Dưới đây là một số mẹo dân gian được nhiều người bệnh truyền tai nhau để giảm bớt các triệu chứng chán ăn, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, đau, nóng rát vùng thượng vị,… Bạn đọc có thể tham khảo:

1/ Sử dụng Hoa hồng

Hoa hồng được biết đến với tính năng kháng viêm, giảm co thắt và làm dịu dạ dày.

Cách dùng hoa hồng khắc phục bệnh dạ dày
Cách dùng hoa hồng khắc phục bệnh dạ dày

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 10g hoa hồng tươi, 70g mật ong, 10 quả táo tàu và 250ml nước. 
  • Rửa sạch hoa hồng và táo tàu, đun sôi chúng với nước
  • Đun nhỏ lửa đến khi nước còn khoảng 50ml thì tắt bếp
  • Cho thêm mật ong vào nước vừa đun và uống khi nước còn ấm. 

2/ Sử dụng Vỏ bưởi

Vỏ bưởi có tác dụng giảm tiết dịch vị dạ dày và ngăn tình trạng viêm nhiễm lan rộng, giúp giảm các cơn đau liên quan đến viêm hang vị dạ dày. 

Cách dùng vỏ bưởi khắc phục bệnh dạ dày
Cách dùng vỏ bưởi khắc phục bệnh dạ dày

Cách thực hiện:

  • Cần chuẩn bị 30g vỏ bưởi khô và vài lát gừng tươi. 
  • Rửa sạch nguyên liệu, đun cùng 1 lít nước đến khi sôi, rồi vặn nhỏ lửa và đun thêm 5 phút. 
  • Chắt nước thuốc, để nguội, chia làm 3 phần uống trước bữa sáng, trưa và tối.

LƯU Ý: Những biện pháp này chỉ là mẹo dân gian được truyền miệng lại, chưa được xác thực về tính khoa học. Chỉ có tác dụng hỗ trợ làm thuyên giảm triệu chứng tạm thời, không có tác dụng loại trừ bệnh. 

Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan khuyên người bệnh chỉ nên áp dụng hỗ trợ cùng các biện pháp chuyên sâu theo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa, không nên dùng thay thế thuốc.

Khắc phục viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị bằng thuốc Tây y

Thuốc Tây y là một trong những biện pháp đầu tiên mà nhiều người bệnh lựa chọn khi mắc bệnh nhờ khả năng giải quyết triệu chứng nhanh chóng.

Một số nhóm thuốc chính thường được sử dụng trong xử lý bệnh viêm hang vị, viêm hang vị dạ dày như:

  • Nhóm thuốc trung hòa acid dịch vị: Có tác dụng chống viêm, cầm máu tại chỗ, giảm sự tăng sinh dịch nhầy và làm giảm các triệu chứng đau thượng vị, buồn nôn.
  • Nhóm thuốc kháng sinh: Thường được kết hợp với thuốc trung hòa acid và kháng thụ thể để xử lý các trường hợp viêm xung huyết hang vị dạ dày do nhiễm khuẩn HP.
  • Nhóm thuốc bảo vệ niêm mạc hang vị dạ dày:Giúp tạo ra một lớp kết dính bao phủ bề mặt niêm mạc dạ dày bị viêm loét, bảo vệ niêm mạc tránh tác hại của acid dịch vị dạ dày.
Thuốc Tây khắc phục triệu chứng nhanh chóng nhưng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm
Thuốc Tây khắc phục triệu chứng nhanh chóng nhưng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm

Việc sử dụng thuốc Tây y cần tuân thủ nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ, vì mỗi trường hợp bệnh cần có phác đồ xử lý phù hợp. Người bệnh không nên tự ý mua và sử dụng thuốc để tránh những tác dụng ngoài mong muốn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

LƯU Ý: Cụ thể từng loại thuốc được sử dụng sẽ phụ thuộc vào chỉ định của bác sĩ. Người bệnh không tự ý mua thuốc sử dụng!

Xử lý sớm các triệu chứng bệnh dạ dày, tránh biến chứng nguy hiểm!

Chia sẻ về hướng khắc phục bệnh bằng thuốc Tây y, Thạc sĩ bác sĩ Tuyết Lan nhận định: 

“Thuốc Tây có khả năng giảm đau, giảm viêm, kiểm soát tiết acid dạ dày và xử lý triệu chứng nhanh chóng. Tuy nhiên, NHƯỢC ĐIỂM của biện pháp này là không giải quyết được nguyên nhân gốc rễ của bệnh, do đó nguy cơ mắc lại vẫn rất cao. 

Thêm vào đó, các loại thuốc kháng sinh của Tây y có thể để lại các tác dụng phụ không mong muốn, nhờn thuốc, kháng kháng sinh sau thời gian dài sử dụng.”

Đồng thời, bác sĩ cũng chia sẻ thêm về biện pháp tin cậy cho hàng triệu người Việt:

“Các bài thuốc từ Y học cổ truyền hạn chế được những nhược điểm của Tây y, với nguồn gốc từ thảo dược lành tính, an toàn cho người bệnh. 

Nguyên lý của YHCT là loại bỏ bệnh từ “gốc” đến “ngọn” chứ không chỉ tập trung loại bỏ triệu chứng. Nhờ vậy, khả năng tác động chuyên sâu, ngăn nguy cơ viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị lặp lại sau thời gian ngưng thuốc là khá cao. 

Sơ can Bình vị tán là bài thuốc sở hữu những ưu điểm vượt trội này của YHCT, có tác dụng chữa viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị tốt được các chuyên gia tin tưởng và khuyên dùng cho mọi đối tượng người bệnh.”

Loại bỏ viêm hang vị,viêm xung huyết hang vị bằng bài thuốc YHCT – Sơ can Bình vị tán

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán là một trong những thành tựu nghiên cứu khoa học đáng chú ý về “Giải pháp bệnh dạ dày bằng YHCT” do đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia YHCT tại Trung tâm Thuốc dân tộc phối hợp cùng Viện Y Dược cổ truyền dân tộc.

Bài thuốc này được đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội và được xem như là “vị cứu tinh” đối với những người gặp phải bệnh viêm hang vị và viêm xung huyết hang vị.

Thành phần thảo dược tự nhiên: An toàn & lành tính

Sơ can Bình vị tán “hội tụ” sức mạnh của hơn 30 vị thảo dược quý. Kế thừa công thức bí truyền của người Dao, người Tày, đội ngũ nghiên cứu đã phát triển thêm các vị thuốc để có được bài thuốc hoàn chỉnh, tối ưu hiệu quả và phù hợp với cơ địa của người Việt hiện đại.

Các nhóm thảo dược có trong bài thuốc
Các nhóm thảo dược có trong bài thuốc

Chia sẻ về thành phần tạo nên bài thuốc, ThS. BS Tuyết Lan giải thích rằng: 

“Vi khuẩn HP là nguyên nhân chính gây viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày. 

Để tiêu diệt loại xoắn khuẩn này, chúng tôi đã nghiên cứu và chọn lọc các dược chất các biệt dược từ bí quyết của người Tày, Dao như Củ gà ấp, Dạ cẩm đỏ, Cây Chuông hút, Cây nét tỳ. 

Đây là những dược liệu đặc tính cao trong tiêu diệt khuẩn HP. Đồng thời, hỗ trợ giảm đau, tiêu viêm, ngăn chặn trào ngược, làm lành tổn thương và phòng ngừa biến chứng.

Bên cạnh đó, để giải quyết vấn đề của viêm xung huyết hang vị, bài thuốc sử dụng các dược tính cầm máu, cải thiện viêm nhiễm và phục hồi chức năng dạ dày như: Cỏ mực, Bồ hoàng, Tam thất,… để ngăn ngừa xuất huyết, giảm đau và phục hồi tổn thương nhanh chóng.”

Đặc biệt, tất cả các thành phần thảo dược của bài thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng, nuôi trồng, chăm sóc và thu hái trực tiếp từ Vườn dược liệu của Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Nhờ vậy, dược liệu hình thành nên Sơ can Bình vị tán đảm bảo được tính sạch, an toàn, đạt chuẩn chất lượng GACP-WHO, không chứa hóa chất, tạp chất gây hại cho người sử dụng.

Cơ chế đẩy lùi viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị ĐỘC QUYỀN

Lợi thế lớn của hướng khắc phục bệnh lý bằng YHCT, đặc biệt là bài thuốc Sơ can Bình vị tán chính là cơ chế loại bỏ bệnh từ gốc. 

Tuân thủ nguyên tắc YHCT, Sơ can Bình vị tán tập trung xử lý viêm hang vị và viêm xung huyết hang vị theo 3 mục tiêu “mũi nhọn”

  • Cơ chế giảm tấn công: tác động giảm viêm, giảm sưng đau, suy yếu các tác nhân gây bệnh nhằm thuyên giảm các triệu chứng như: đau dạ dày, ợ hơi, trào ngược, buồn nôn, khó tiêu, nôn và đi ngoài ra máu,…
  • Cơ chế tăng phục hồi: tiêu diệt vi khuẩn HP, cân bằng dịch vị, làm lành các thương tổn niêm mạc, đồng thời hỗ trợ tăng cường hấp thu dưỡng chất, phục hồi chức năng hang vị dạ dày cũng như chức năng tiêu hóa
  • Cơ chế tăng bảo vệ: kết hợp các thành phần thanh bổ nhằm tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, ổn định chức năng dạ dày và phòng ngừa bệnh tái phát. 

Nhờ vậy, bài thuốc đi sâu và giải quyết được các tác nhân gây viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị cũng như khắc phục “hậu quả” của bệnh lý. Mang lại hiệu quả toàn diện và bền vững cho mọi người bệnh, giảm tối đa khả năng bệnh lặp lại, vượt trội hơn so với các biện pháp chỉ chú trọng xử lý triệu chứng.

Phác đồ xử lý viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị LINH HOẠT – TỐI ƯU

Sơ can Bình vị tán được chia nhỏ thành nhiều chế phẩm với các công dụng khác nhau, giải quyết được nhiều vấn đề của bệnh lý.

Riêng với bệnh viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày, phác đồ thoái lui bệnh được thiết kế linh hoạt và tối ưu, điều chỉnh phù hợp với từng tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi bệnh nhân. Thông thường, phác đồ xử lý bệnh sẽ kết hợp đồng thời nhiều chế phẩm khác nhau.

Bác sĩ Tuyết Lan, chủ nhiệm đề tài bài thuốc chia sẻ về phác đồ: 

“Bệnh nhân viêm hang vị có sự xuất hiện của vi khuẩn HP sẽ sử dụng Sơ can Bình vị – Viêm loét HP kết hợp với Cao Bình vị. Trong khi đó, bệnh nhân có biểu hiện trào ngược sẽ sử dụng Sơ can Bình vị – Trào ngược kết hợp với Cao Bình vị. 

Bệnh nhân bị nặng có thể sẽ phải kết hợp thêm các chế phẩm chuyên sâu Sơ can Bình vị tán thế hệ 2. Đa phần bệnh nhân viêm hang vị dạ dày ít có biểu hiện trào ngược, do đó liệu trình chủ yếu là sử dụng Sơ can Bình vị – Viêm loét HP và Cao Bình vị để xử lý phần viêm, thương tổn và ngừa nhiễm Hp. 

Nhìn chung, mỗi bệnh người một phác đồ riêng biệt, tập trung xử lý căn nguyên và triệu chứng của từng người, giúp tối ưu hiệu quả.” 

Thông tin 5 chế phẩm Sơ can Bình vị tán
Các chế phẩm Sơ can Bình vị tán

Sự phối hợp này tạo ra dược lực xử lý bệnh mạnh mẽ, mang lại kết quả toàn diện và tối ưu: vừa loại bỏ nguyên nhân vừa cải thiện triệu chứng, đồng thời tăng sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe dạ dày. Bệnh nhân sử dụng Sơ can Bình vị tán sẽ không lo về biến chứng hay bệnh tái lại.

Thầy thuốc ưu tú, Dược sĩ CKII, Chủ tịch Hội Nam y Việt Nam đánh giá cao Sơ can Bình vị tán:

TTUT Đỗ Đức Đoàn nhận xét về Sơ can Bình vị tán
TTUT Đỗ Đức Đoàn nhận xét về Sơ can Bình vị tán

“Tôi đánh giá cao Sơ can Bình vị tán, với cơ chế thoái lui bệnh ĐỘC ĐÁO nhưng vẫn bám sát quan điểm của YHCT. Đây là thuốc tốt trong giải quyết bệnh lý viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày  từ “gốc” đến “ngọn”. Phù hợp để sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi.

Sơ can Bình vị tán khắc phục những nhược điểm của các bài thuốc dân gian và thuốc Tây y, xứng đáng là “niềm tự hào” của Y học dân tộc.”

Đối tượng sử dụng bài thuốc Sơ can Bình vị tán

Nhờ tính chất an toàn, lành tính, bài thuốc Sơ can Bình vị tán được ứng dụng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên đến người lớn tuổi. Đối tượng bệnh nhân có cơ địa hấp thu kém, hệ miễn dịch yếu như người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh,… đều có thể yên tâm sử dụng.

Bài thuốc Sơ can Bình vị tán:

  • Phù hợp với các trường hợp: viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày, nhiễm khuẩn HP, viêm loét dạ dày, trào ngược và các bệnh lý liên quan đến tổn thương niêm mạc dạ dày. 
  • Khắc phục các triệu chứng: đau vùng thượng vị âm ỉ hoặc dữ dội, ợ hơi, ợ chua, đau rát thượng vị, trào ngược, buồn nôn và cảm giác khó tiêu,… dai dẳng.
Đối tượng người bệnh có thể sử dụng Sơ can Bình vị tán
Đối tượng người bệnh có thể sử dụng Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân Sơ can Bình vị tán
Bệnh nhân Sơ can Bình vị tán
Cháu gái NSND Trần Nhượng sử dụng Sơ can Bình vị tán
Cháu gái NSND Trần Nhượng sử dụng Sơ can Bình vị tán

Bài thuốc được bào chế dưới nhiều dạng thức: viên hoàn, cao lỏng,… thơm mùi thảo dược, dễ uống, dễ sử dụng, dùng ngay mà không cần đun sắc phức tạp. Tiện lợi và phù hợp cho những người bận rộn.

Hiệu quả xử lý viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày của Sơ can Bình vị tán được kiểm chứng

Theo khảo sát trực tiếp từ 1000 bệnh nhân từng sử dụng Sơ can Bình vị tán để khắc phục bệnh lý viêm hang vị và viêm xung huyết hang vị dạ dày, bài thuốc mang lại hiệu quả rõ rệt:

  • Sau uống: Người bệnh cảm nhận giảm đau thượng vị và giảm các triệu chứng đau tức khó chịu ở dạ dày.
  • Giai đoạn 1: Các triệu chứng bệnh giảm đáng kể, người bệnh cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.
  • Giai đoạn 2: Tổn thương bắt đầu lành, chức năng dạ dày phục hồi, hệ tiêu hóa ổn định, và vi khuẩn HP được diệt trừ.
  • Giai đoạn 3: Người bệnh không còn cảm giác đau đớn, các triệu chứng bệnh biến mất hoàn toàn, sức khỏe ổn định, ăn ngon và ngủ ngon hơn.
Hình ảnh Sơ can Bình vị tán
Hình ảnh Sơ can Bình vị tán

Tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh và mức độ tổn thương niêm mạc dạ dày của từng người mà thời gian bệnh thuyên giảm có thể khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết bệnh nhân đều loại bỏ được các cấp độ viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày sau khi kết thúc liệu trình tối đa không quá 3 tháng.

Cụ thể như trường hợp của anh Nguyễn Văn Phán (Bắc Ninh) đã loại bỏ thành công tình trạng viêm xung huyết hang vị dạ dày và đau thượng vị:

“Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày kèm theo vi khuẩn HP dương tính, thường xuyên phải chịu cảm giác đau vùng thượng vị, đau âm ỉ và đau quặn khi đói, cảm giác đầy khi ăn uống và khó tiêu. Trước đó tôi đã uống nhiều thuốc Tây nhưng không có kết quả, bệnh vẫn tái đi tái lại liên tục khiến tôi mệt mỏi, sụt cân đi rất nhiều.

May mắn, tôi được biết đến Trung tâm Thuốc dân tộc và được tư vấn và kê đơn thuốc Sơ can Bình vị tán từ bác sĩ Tuyết Lan. 

Tôi dùng hết liệu trình thuốc sắc sẵn và đã hết bệnh, không còn bất cứ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.”

>>> Xem chi tiết:

NSND Thu Hà từng tin dùng thuốc YHCT của Trung tâm Thuốc dân tộc và phản hồi tích cực sau hành trình xử lý bệnh:

“Tôi bị Viêm hang vị, trào ngược dạ dày thực quản và hội chứng ruột kích thích.

Sau khi được chẩn đoán bệnh, bác sĩ có kê đơn cho tôi Sơ can Bình vị tán. Thuốc thơm mùi thảo dược, dễ uống, có tác dụng giảm đau, ợ chua, đau rát, đau bụng đi ngoài cải thiện rõ rệt.

Hết thuốc mà bác sĩ kê, tôi đã đạt được kết quả như mong đợi.”

Sau sử dụng thuốc, bệnh nhân sẽ cảm nhận rõ sự cải thiện trong việc tiêu hóa và cảm thấy dễ chịu hơn khi ăn uống. Triệu chứng đau dạ dày giảm dần, sức khỏe tổng thể cũng như việc ăn uống, ngủ nghỉ của tôi đã khả quan hơn rất nhiều.

>> XEM THÊM: +75.000 người bệnh vị viêm đau dạ dày HP đã hồi phục nhờ Sơ can Bình vị tán: 

Mua Sơ can Bình vị tán ở đâu uy tín?

Sơ can Bình vị tán giải quyết viêm hang vị, viêm xung huyết hang vị dạ dày hiện đang được áp dụng DUY NHẤT tại Trung tâm Thuốc dân tộc:

  • Trung tâm Thuốc dân tộc kê đơn theo tình trạng và mức độ bệnh của từng bệnh nhân. 
  • Liệu trình được chỉ định phù hợp, kèm theo sự đảm bảo về đúng loại thuốc và bệnh, không phát sinh bất kỳ chi phí nào ngoài khác. Chi phí được công bố và thông báo cho bệnh nhân trước khi sử dụng bài thuốc.
  • Thông tin cá nhân của bệnh nhân sẽ được bảo mật, chỉ được tiết lộ công khai khi có sự đồng ý từ bệnh nhân.
  • Các y bác sĩ YHCT giỏi chuyên môn đồng hành và hỗ trợ bệnh nhân 24/7 cho đến khi khỏe mạnh.
  • Trung tâm hỗ trợ sắc sẵn thuốc và gửi thuốc về tận nhà cho những bệnh nhân ở xa.

Thuốc không được lưu hành hoặc bán tại bất cứ cơ sở hay nhà thuốc nào khác. Do đó, để mua thuốc uy tín, người bệnh cần liên hệ trực tuyến hoặc đến trực tiếp Trung tâm Thuốc dân tộc để được thăm khám và tư vấn phác đồ phù hợp.

Bệnh nhân đến thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Bệnh nhân đến thăm khám tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm tại Trung tâm Thuốc dân tộc
Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm tại Trung tâm Thuốc dân tộc

LƯU Ý: Không mua thuốc Sơ can Bình vị tán tại bất cứ đơn vị nào khác ngoài Trung tâm Thuốc dân tộc để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả, tránh sử dụng phải hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc gây hại cho sức khỏe.

Trung tâm Thuốc dân tộc sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ trường hợp nào gặp vấn đề khi không mua thuốc tại Trung tâm.

ĐỪNG ĐỂ VIÊM HANG VỊ KÉO DÀI LÀM THỦNG DẠ DÀY, LIÊN HỆ CHUYÊN GIA ĐỂ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT SỚM!

THÔNG TIN TRUNG TÂM THUỐC DÂN TỘC

  • Cơ sở Hà Nội: Biệt thự B31, ngõ 70, Nguyễn Thị Định 
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận 

HOTLINE/ ZALO: 0983845445

Website: thuocdantoc.org || Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Cập nhật lúc 15:02 - 17/06/2024